Lê Hoàng – Biệt thự Đà Lạt 8 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Lê Hoàng – Biệt thự Đà Lạt 8 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Biệt thự nghỉ dưỡng Lê Hoàng, Đà lạt là điểm đến hoàn hảo dành cho nhóm bạn bè, mọi gia đình. Nơi đây nằm tọa lạc ở phường 10, trong trung tâm của thành phố sương mù Đà Lạt mộng mơ và lãng mạn, nằm cách Hồ Xuân Hương khoảng 300m, siêu thị Big C chừng 500m, ga Đà Lạt khoảng 200m.

biet-thu-da-lat-le-hoang-4

Ngôi biệt thự được thiết kế sang trọng, lối kiến trúc độc đáo, mới được hoàn thành vào tháng 3/2015. Nơi đây mang tới cho du khách nghỉ dưỡng không gian tiện nghi, ấm cúng, sang trọng và hiện đại gồm có 8 phòng ngủ, phòng bếp – phòng ăn rộng rãi, phòng khách và phòng xem phim, phòng karaoke, phòng sinh hoạt, gara để xe, khu vực để tổ chức tiệc nướng BBQ, nhà hoa tươi, tiểu cảnh …

biet-thu-da-lat-le-hoang-5

Lê Hoàng là chốn dừng chân thích hợp cho nhóm bạn bè, cả gia đình đi nghỉ dưỡng – du lịch tại Đà lạt gồm có 8 phòng đôi với sức chứa lên tới 18 người. Sau khi khám phá, trải nghiệm được cảnh quan cũng như cuộc sống của người dân Đà lạt, khách du lịch có thể an tâm nghỉ ngơi và thư giãn với nơi nghỉ dưỡng sạch sẽ, phòng khách thoải mái và thoáng mát, nhà tắm tiện nghi.

biet-thu-da-lat-le-hoang-34

Ở đây, bạn có thể tự nấu đồ ăn ngon cùng thực phẩm sạch đặc sản của Đà lạt để mọi người ngồi sum họp ăn uống và nói chuyện với nhau. Hay bạn có thể cùng với mọi người ngồi nghe nhạc, xem phim cùng hệ thống âm thanh nét, hay.

Không chỉ có thế, quý khách cũng  có thể tản bộ, đạp xe và chạy thể dục ở xung quanh khuôn viên biệt thự Lê Hoàng hoặc có thể thuê xe để ra Hồ Xuân Hương nhằm hít thở được không khí mát mẻ và trong lành nhất.

biet-thu-da-lat-le-hoang-1

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự Đà lạt để nghỉ dưỡng và tham quan trong chuyến đi Đà Lạt, hãy liên hệ ngay với Villatrip24h được tư vẫn miễn phí

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Villatrip24h.comdịch vụ cung cấp biệt thự Đà Lạt cao cấp, cho thuê biệt thự Đà Lạt gia tốt nhất

Địa chỉ: Lầu 12,Hải Âu Building, 39B Trường Sơn,P.4,Q.Tân Bình, TP HCM

Tel: 0938 744 553 – 0973 843 293

Email: thanhtien@villatrip24h.com – thanhtien2210@gmail.com

Villatrip24h