Ấn tượng với không gian trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Oceanami

Oceanami – Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu được các chuyên gia về bất động sản (BĐS) cho rằng là một nơi dễ dàng kiếm lại lợi nhuận cao khi tham gia đầu tư BĐS.

Với kiến trúc đẹp, khung cảnh nên thơ chữ tình, thiết kế nội và ngoại thất cao cấp tạo ra nơi nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng.

Biệt thự được nằm ở giữa khung cảnh thiên nhiên bao la, trước mặt là biển cả có làn nước trong xanh, tiếng sóng vỗ du dương, và sau ngôi biệt thự là giáp với núi đồi tạo ra biệt thự nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, được thiên nhiên ôm trọn, nâng niu, bao bọc.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng này được các nhà kiến trúc thiết kế theo phong cách không gian mở, những tấm kính thay thế cho tường xây làm cho không gian thêm rộng hơn, tầm mắt có thể vươn xa hơn và giúp cho Oceanami hài hòa với thế giới bên ngoài.

Màu trắng là gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất của biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này nhằm thể hiện vẻ đẹp tinh tế và tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài ra, biệt thự còn được thiết kế có chứa hồ bơi rộng và mặt nước trong xanh.

Hơn nữa, đồ nội thất trong Oceanami được sắp xếp hài hòa và hợp lý với kiến trúc nơi đây giúp biệt thự mang vẻ đẹp hoàn mỹ.

biet-thu-nghi-duong-vung-tau-dep

biet-thu-nghi-duong-vung-tau-dep1

Tầm nhìn hướng ra biển khi bạn ngồi trong phòng khách của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu – Oceanami

biet-thu-nghi-duong-vung-tau-dep2

biet-thu-nghi-duong-vung-tau-dep3

biet-thu-nghi-duong-vung-tau-dep4

Villatrip24h.com – cung cấp biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu, biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ

Leave a comment